Dây đồng hồ Hublot giá bao nhiêu tiền? dây chính hãng của Hublot giá bao nhiêu, địa chỉ thay dây đồng hồ Hublot ở đâu uy tín? trong bài viết này thumuadonghocu.vn sẽ giúp các bạn giải đáp toàn bộ vấn đề về dịch vụ thay dây đồng hồ Hublot, cách phân biệt dây Hublot chính hãng và dây Fake, và các câu hỏi xung quanh vấn đề thay dây đồng hồ Hublot.

Dây đồng hồ Hublot giá bao nhiêu?

Dây Hublot hiện nay trên thị trường rất nhiều loại khác nhau, thường một chiếc dây Hublot chính hãng giá sẽ mỗi mẫu khác nhau. Một số mẫu dây Hublot phổ biến có thể kể đến như dây cao su Hublot, dây da Hublot cá sấu Nam Mỹ, dây Hublot vải Velcro, dây Hublot da bò, dây Hublot da bê.. Dưới đây sẽ là bảng giá một số mẫu dây Hublot có giao dịch tại thị trường Việt Nam.

  • Dây cao su bọc da Hublot Big Bang size 26 x 22 mm giá 550$
  • Dây cao su Hublot Unico 42 Blue giá 399$
  • Dây cao su bọc da Hublot Big Bang size 18 mm giá 489$
  • Dây cao su Hublot New Original Red size 25 x 22 mm giá 550$
  • Dây da bê Hublot Big Bang Unico giá 882$
  • Dây da cá sấu Nam Mỹ Hublot Big Bang Fusion size 41 giá 750$
  • Dây cao su bọc da Hublot King Power size 48 giá 550$

dây hublot chính hãng

Địa chỉ mua dây đồng hồ Hublot chính hãng

Để mua được mẫu dây Hublot chính hãng bạn có thể đến trực tiếp tại store Hublot chính hãng ủy quyền tại Việt Nam ở bên dưới đây:

  • L1-14, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, Ho Chi Minh City

Việc đến trực tiếp tại store Hublot sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều, tuy nhiên giá tại store sẽ cao hơn rất nhiều so với giá thị trường giao dịch bên ngoài. Một số mẫu dây Hublot có thể lên tới mức giá hơn 1000$ cho 1 chiếc dây cao su Hublot Big Bang size 41.

Xem thêm  Kim giây đồng hồ bị giật Nguyên nhân và cách khắc phục

Store Hublot chính hãng Việt Nam

Còn nếu bạn là người có kinh nghiệm về đồng hồ Hublot, bạn có thể hỏi người quen để được giới thiệu đến những địa chỉ uy tín, hoặc bạn tham khảo trên các group về đồng hồ chính hãng tại Facebook,.. bạn sẽ được gợi ý một số địa chỉ có mức giá tốt về dây đồng hồ Hublot từ hàng new, cho đến hàng lướt, và độ bền vẫn gần như mới tới 98% giúp anh em chơi đồng hồ tiết kiệm tới 35% khoản chi phí, mà vẫn tìm đc mẫu dây chính hãng vừa ý các bạn.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: thu mua đồng hồ Hublot cũ

Thumuadonghocu.vn cũng cung cấp các mẫu dây Hublot chính hãng hàng new ( có bill ), và hàng lướt ( đã qua sử dụng ) cho anh em có nhu cầu tìm dây đồng hồ Hublot. Liên hệ ngay sdt 088.916.8888 để được hỗ trợ và xem sản phẩm trực tiếp

Cách nhận biết một chiếc dây Hublot chính hãng

Bây giờ chúng ta đã đến bước hướng dẫn về cách nhận biết dây đồng hồ Hublot chính hãng khi đi mua ở các chợ giao dịch bên ngoài:

Điều này chỉ áp dụng cho dây da Hublot chính hãng. Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng những chiếc dây đeo Hublot chính hãng thường phải có phần đế cao su hẹp và phần da nằm gọn bên trong phần cao su.

Vì vậy, ngay cả khi bạn nhìn thấy dây đeo bằng da được gắn vào một chiếc Hublot, thì phần bên trong phải có đế cao su để được coi là sản phẩm Hublot chính hãng.

dây hublot chính hãng và fake

Dây Hublot chính hãng và fake ( nguồn ảnh: legitcheck.app )

Đặc biệt, các seller bán dây Hublot đồng hồ đều sẽ giữ lại bill của dây Hublot khi mua tại store. Nếu anh em k có kinh nghiệm về cách nhìn hoặc nhận biết dây Hublot thì nên chọn những mẫu dây có bill đi kèm để an tâm nhất.

Xem thêm  Sửa đồng hồ Hà Đông Chất lượng và uy tín hàng đầu

Hi vọng trong bài viết này sẽ giúp anh em tìm được mẫu dây Hublot chính hãng phù hợp để thay thế cho chiếc đồng hồ của mình.